❦ Welcome ❦

Our blog presents about beauty and fashion trend that coming popular in this year. Please support and follow our blog. Thank you :)

สวัสดีค่ะ ^^ เราจะนำเสนอเทรนด์ความงาม และแฟชั่นที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ฝากติดตามด้วยนะคะ! :)

วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

★ จูบลากันซะ!! 10 เทรนด์ที่ควรตายไปจากชีวิตของเราในปี 2015!!! ★


ปีใหม่ ลุคใหม่ก็ต้องมา อะไรที่ไม่ดีไม่งามจากปีที่แล้ว ก็ไม่ต้องพกข้ามปีมาด้วยนะจ๊ะสาวๆจ๋า 
ส่วนเทรนด์ที่คุณพี่จะขอความกรุณาทิ้งไว้ใรปี 2014 นั้นจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันโลด





1. โกนหัวด้างข้าง :
แทนที่จะโกนหัวด้านข้างออกไปนั้น เปลี่ยนเป็นเอาผมทัดหูไว้ แล้วส่วนที่ปัดไปอีกข้างนั้น จัดโวลลุ่มให้อลัง


2. ลอนเป๊ะเกิน :
สไตล์ Undone กำลังมาแรงในปีนี้ ดังนั้นความสวยแบบธรรมชาติเท่านั้นที่เราคู่ควรนะจ๊ะ


3. คอนทัวร์จัดเต็ม :
เวลาจะคอนทัวร์ อย่าให้ใครรู้สิจ๊ะ เอาให้เนียน เอาให้เป๊ะ แต่อย่าชัดจนรู้กันทั้งบ้านทั้งเหมือน


4. ขนตาเป็นแพ :
บอกแล้วว่าลุคธรรมชาติมาแรง ให้เน้นใช้มาสคาร่าแทน ไม่อย่างนั้นก็ขนตาปลอมแบบช่อเล็กๆ


5. หางม้าสูง :
หางม้าสูงน่ะเอาท์แล้ว ต้องหางม้าต่ำเท่านั้นถึงจะดูเลอค่าสุดๆไปเลย


6. ผมยาวเกินเหตุ :
แฮร์พีซต่อผมจนยาวเฟื้อยนั้นไม่ฮิตอีกแล้ว เพราะผมบ๊อบเค้ามาแรง ไม่เชื่อถามสาวเทเลอร์สิ


7. คิ้วหนาไม่เป็นธรรมชาติ :
อย่าพยายามเลียนแบบคิ้วหนาๆของเหล่าดารา ถ้าเราไม่ได้เกินมามีคิ้วหนาเป็นทุนเดิม เขียนก็ดูเวอร์ไปเปล่าๆ


8. ผมสีพาสเทล :
หมดยุครุ่งเรืองของสีผมพาสเทลซะแล้ว สีที่มาแรงในปีนี้ต้องสีมืดเหลือบน้ำเงินเทาเข้มๆสิ เก๋สุด

9. มวยผมอันบึ้ม :
เลิกทำดังโงะอันเท่าหัวไว้บนหัวได้แล้วล่ะ เพราะมวยผมทันสมัยนั้นต้องเล็กและมวยต่ำ


10. ลิปสีดำ :
แทนที่จะทาสีดำมืดลงบนปาก ลองสีเชอร์รี่ แดงมืดๆดูสี รับรองว่าอินเทรนด์กว่าเห็นๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น